Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Lộ ảnh nude, người mẫu ngực đẹp vẫn vô tư


Bị lộ ảnh nude tự sướng nhưng cô người mẫu sở hữu bộ ngực nở nang Phoebe Hui của Hong Kong vẫn “vô tư” cho rằng chuyện của cô chẳng là gì bởi nhiều người nổi tiếng cũng như vậy.
Mới đây, loạt ảnh nude của người mẫu Hong Kong Phoebe Hui bị tung lên internet khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Bản thân cô nàng ngực đẹp này cũng thừa nhận rằng người trong bức ảnh đó là cô.
anh nude tu suong Lộ ảnh nude, người mẫu ngực đẹp vẫn vô tư
Ảnh nude tự sướng của Hui
Trong khi nhiều người nghi ngờ rằng chính tay người mẫu này đã tung ảnh nude tự sướng của mình lên mạng để tìm kiếm sự nổi tiếng. Tuy nhiên Hui đã ra sức bác bỏ và khẳng định việc những bức ảnh đó xuất hiện trên mạng sau khi cô bị mất điện thoại di động: “Tôi thực sự không mong đợi việc những bức ảnh nude này bị tung lên mạng bởi điện thoại của tôi đã được đặt mật khẩu”. Hui cũng cho biết cô chụp những bức ảnh này cho vui và cũng như kỷ niệm về tuổi trẻ của mình.
15902 Lộ ảnh nude, người mẫu ngực đẹp vẫn vô tư
Đặc biệt, không ít người ngỡ ngàng khi cô nàng tuyên bố một câu xanh rờn: “Tôi hy vọng mọi người đừng quá quan trọng những bức ảnh của tôi. Nhiều sao nữ ở nước ngoài cũng bị lộ ảnh nude đó thôi”.
Hiện tại, Hui đang nhờ cảnh sát can thiệp bởi cô lo lắng một số dữ liệu cá nhân của cô có thể bị rò rỉ ra ngoài.
Theo Thu Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét